Kiến thức

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LANDING PAGE NĂM 2021

Với thiết kế trang đích thông thạo và hợp thời trang, người dùng có thể tìm thấy những địa điểm đáng nhớ và có thể nhấp để có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và kể một câu chuyện thương hiệu độc đáo. Các nhà thiết kế tập trung vào các xu hướng kỹ thuật số mới nhất để thiết kế trang đích chuyên nghiệp nhằm mang lại kết quả đảm bảo và hài lòng. Trong bài đọc này, chúng tôi sẽ tập trung vào các yếu tố chính của thiết kế trang đích và các xu hướng hàng đầu trong năm 2021.

 

Các yếu tố chính của các trang đích có khả năng chuyển đổi cao?

Chúng ta có thể coi việc tối ưu hóa trang đích là cả nghệ thuật & khoa học. Có rất nhiều thành phần và ví dụ chính giúp bạn tạo trải nghiệm trang đích tuyệt vời cho người dùng, chẳng hạn như:

• Dòng tiêu đề - theo tỷ lệ giá trị • Bản sao hỗ trợ • Bố cục • Màu sắc • Lời kêu gọi hành động • Phương tiện (Video, Hình ảnh, Âm thanh & Đồ họa khác) • Bằng chứng xã hội (Lời chứng thực, biểu trưng của khách hàng, Vị trí)

Cần phải liên quan đến các yếu tố này để tìm ra các biến thể trang đích hoạt động tốt nhất. Không thể tạo trang đích hoàn hảo ngay lần thử đầu tiên; sẽ mất một số lần lặp lại để thấy kết quả tuyệt vời mà bạn đang có. Nếu bạn đã nghe nói về HubSpot, thì bạn sẽ thấy rằng nó giúp việc đánh giá trang đích trở nên cực kỳ dễ dàng để kiểm tra và hiểu biến thể trang nào đang hoạt động tốt nhất.

Các xu hướng thiết kế trang đích hàng đầu
Dưới đây là danh sách các xu hướng thiết kế web và trang đích tốt nhất cho năm 2021:

1. Video nền
Việc sử dụng phù hợp video nền trên trang đích có thể giúp khách truy cập xem xét thiết kế đơn giản, tĩnh và tăng mức độ tương tác của công chúng bằng cách thúc đẩy lưu lượng truy cập của trang web.

1. Đừng bao giờ lấy đi sự tập trung của bạn khỏi tỷ trọng giá trị chính.
Tối ưu hóa video là rất cần thiết, hãy cố gắng giảm kích thước tệp của nó (tối đa 7-10MB). Khách truy cập không thích những video giật cục với nhiều đoạn cắt và mất tập trung, vì vậy hãy luôn chọn những video có dòng chảy liên tục. Sử dụng video có liên quan và chất lượng cao có thể giúp bạn quảng bá thông điệp phù hợp với khách truy cập.

2. Kiểu chữ quá khổ
Một trong những cách ban đầu và đơn giản nhất để đề xuất giá trị của bạn nhằm làm cho trang đích của bạn hấp dẫn hơn là làm cho phông chữ lớn hơn và dễ nhìn thấy hơn. Nó giúp khách truy cập hiểu thông điệp mà bạn muốn họ nhận được một cách hiệu quả. Xu hướng này đã nhanh chóng xuất hiện để mang lại sự hiểu biết và trải nghiệm đọc trực tuyến tốt hơn cho khách truy cập.

Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tạm dừng và suy nghĩ về cách đọc của mình trong khi xem lại bài đăng này. Tôi cá là bạn đã cân nhắc ít nhất ba trong số các điểm được cho dưới đây.

• Cuộn nhanh qua trang và quét các tiêu đề chính • Chỉ đọc phần chữ in đậm và dấu đầu dòng • Xem kỹ hình ảnh bài đăng • Cuộn toàn bộ trang xuống cuối trước khi đọc.

Qua những điểm trên, rõ ràng là hành vi đọc trực tuyến của khách truy cập đã thay đổi kiểu chữ và trải nghiệm hiển thị trang đích, đó là lý do tại sao việc tạo nội dung có thể đọc lướt để làm cho trang đích trở nên hấp dẫn hơn là điều cần thiết.

 

Xu hướng thiết kế landing page 2021

Opt-in trong landing page

 

3. Chủ nghĩa tối giản
Như tất cả chúng ta đã nghe nói rằng "ít hơn là nhiều hơn" và có nhiều trường hợp khi nó được coi là thực tế. Đặc biệt là khi nói đến thiết kế trang đích. Thiết kế trang đích tối thiểu là tất cả về việc xem xét cả nội dung bằng văn bản và hình ảnh để nó không thể làm choáng ngợp khách truy cập bất cứ khi nào họ lần đầu tiên đến và truy cập trang web của bạn, ở đây chúng ta có thể thấy hai lợi ích chính:

• Tối ưu hóa tốc độ tải trang web: Thiết kế trang sạch sẽ (dự định chơi chữ) và tối ưu hóa nâng cao tốc độ tải trang web. Thời gian tải nhanh hơn cũng có thể cải thiện tốc độ hội thoại. • Tải trọng nhận thức được cải thiện: Nói một cách dễ hiểu, bộ não của con người ngày nay sẽ hiểu những gì đang diễn ra nhanh hơn nhiều. Nói cách khác, thiết kế tối thiểu cải thiện tải nhận thức của trang đích cho phép khách truy cập xem nhanh các thiết kế đã thay đổi, đặc biệt khi nó liên quan đến cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

4. Hình minh họa tùy chỉnh
Minh họa hải quan trên trang đích đã được coi là một xu hướng lớn vào đầu năm 2020 và chắc chắn sẽ phát triển phổ biến vào năm 2021. Vì không khó để tin rằng xu hướng của kỹ thuật minh họa tùy chỉnh đã đóng vai trò của nó để làm cho các trang đích bắt mắt hơn eye-catch và nguyên bản. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn cho khách truy cập để giao tiếp với thương hiệu của bạn và hiểu những khía cạnh chính của những gì bạn thực sự muốn họ biết. Đây là nguồn lực lớn nhất cho những ai muốn có dịch vụ tiết kiệm chi phí và thời gian để tối ưu hóa trang đích của họ.

Phần kết luận
Năm 2021 dự kiến ​​sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi mới để thế giới đánh giá kỹ lưỡng và trở thành một phần của những thay đổi mang tính cách mạng trong lĩnh vực công nghệ. Một trong những giải pháp tốt nhất để loại bỏ tiếng ồn và đảm bảo rằng thương hiệu của bạn đứng ngoài đám đông, đó là cần phải hiểu cách thiết kế cảnh quan biến động và thích ứng với công nghệ mới và nhanh chóng.

Tại đây, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng và thử nghiệm với 4 xu hướng trang đích hàng đầu này và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn một cách hiệu quả. Xem thêm các mẫu thiết kế Landing Page của chúng tôi trên trang thietkelandingpage.xyz, bạn nhé!